Bán Đất Dự Án Phố Hiến Sunshine – 0988118385

Bán Đất Dự Án Phố Hiến Sunshine – 0988118385

  • Giá Sắp chào bán
  • Quy mô
  • Địa chỉ
  • Hướng Nam
  • Diện tích 90m2
  • Giấy tờ Sổ đỏ
  • Quận huyện phường an tảo, thành phố hưng yên

Đặt mua

Nội dung chi tiết

Dự Án Phố Hiến Sunshine – Nhà Phân Phối Chính Thức của Chủ Đầu Tư

Dự án Phố Hiến Sunshine 

Phố Hiến Sunshine  là một trong những dự án khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư . Sau một loạt chuỗi thành công từ dự án Melosa, Lucasta, Mega Residense, Mega Ruby, … chủ đầu tư tiếp tục khẳng định thế mạnh, tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản với dự án Phố Hiến Sunshine thu hút đông đảo khách hàng.

du-an-merita-khang-dien

I. Tổng quan dự án

Dự án Phố Hiến Sunshine có quy mô hơn 3,2 Ha, là khu nhà phố thương mại và biệt thự với với thiết kế vô cùng đa dạng cùng tiện ích hoàn hảo, hạ tầng được quy hoạch đồng bộ.

Tên dự án : Phố Hiến Sunshine

Vị Trí: Tọa lạc tại gần trung tâm Phố Hiến cũ, dự án nằm cách đương lớn Nguyễn Văn Linh (thẳng Quốc lộ 39) 200m, cách Quảng trường trung tâm thành phố khoảng 2,2km.

Quy mô dự án:

– 4 Block là A, B, C, D

– Block A và B có mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh với diện tích: 5 x 20 = 100m2

– Block C diện tích 6 x 17 = 102 m2

– Block D diện tích 5 x 18 = 90 m2

Tổng diện tích dự án: 3,2 ha

Tổng số căn hộ: 132 căn

Diện tích các căn từ 90 đến 102 m2

Khu biệt thự Phố Hiến là sự kết hợp giữa khu Trung Tâm thương mại, khu mua sắm, khu nhà ở – biệt thự và khu ẩm thực hiện đại. Tòa nhà cao 7 tầng cùng khu nhà ở này do Trường đại học kiến trúc Hà Nội thiết kế theo chuẩn đô thị loại 2 vừa tôn trọng phong cách kiến trúc truyền thống của Phố Hiến xưa vừa mang tính hiện đại phù hợp với xu hướng hội nhập.

tong-quan-du-an-merita-khang-dien

Phố Hiến Sunshine được xây dựng theo mô hình bất động sản kết hợp giữa nhu cầu ở và kinh doanh trong chính dự án. Với diện tích đất từ 85 – 200 m2 , với thiết kế 1 trệt 2 lầu , 3 phòng ngủ.

Mỗi căn nhà phố thương mại tại dự án phố hiến sunshine đều sở hữu mặt tiền đường liên phường sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng từ để ở cho đến đầu tư của quý khách hàng. Phố hiến sunshine được phát triển với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh mang tầm vóc của một khu đô thị đẳng cấp.

Dự án Phố Hiến Sunshine đường Nguyễn Văn Linh với mật độ phủ xanh lên tới 55%  giúp cư dân thư giãn ngay chính tại ngôi nhà của mình mà không cần phải mất quá nhiều thời gian di chuyển về trung tâm .

Phố Hiến Sunshine  mang đến một cuộc sống an lành với khoảng xanh từng lối đi và môi trường sống hiện đại cho thế hệ mai sau. Tại phố hiến Sunshine , nơi mà các thiên thần nhỏ của bạn vui tươi chơi đùa mà an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh khép kín.

II. Vị trí Phố Hiến Sunshine.

Tọa lạc tại gần trung tâm Phố Hiến cũ, dự án nằm cách đương lớn Nguyễn Văn Linh (thẳng Quốc lộ 39) 200m, cách Quảng trường trung tâm thành phố khoảng 2,2km. Đây là một trong các khu vực trọng điểm trong quá trình phát triển của thành phố Hưng Yên. Khu nhà ở Phố hiến Sunshine nằm tại trung tâm thị xã Hưng Yên cách quảng trường 200m. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường lộ chính hoặc nhiều  điểm quan trọng trong bán kính chưa đầy 3 km, cư dân tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến rất nhiều địa điểm hành chính sự nghiệp, trường học, hay các khu vực vui chơi giải trí như: Viện kiểm sát, Tòa án, Thanh tra tỉnh Hưng Yên, Đài truyền hình, Sở Công an tỉnh Hưng Yên, Sở Giáo dục…; các Bệnh viện lớn như Bệnh viên đa khoa tỉnh, Bệnh viên Y học dân tộc hay Viện điều dưỡng…; Rất gần hệ thống các trường học từ Phổ thông đến Đại học trường như Tiểu học, Trung học, Trường Chuyên và Cao đẳng như Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Y tế, trường Chính trị; khu vui chơi cũng rất phong phú như sân bóng, bể bơi cung thiếu nhi, nhà văn hóa, công viên thành phố.

công viên dự án phố hiến

Bên cạnh đó, với chiều cao khu tháp căn hộ lên tới 15 tầng, cùng với không gian xung quanh thoáng đãng, từ Phố Hiến Sunshine, cư dân có cơ hội được phóng rộng tầm mắt ra toàn bộ khu vực, với hướng nhìn công viên ở tất cả các mặt.

Điều tôi có thể khẳng định với quý khách, vị trí và tiềm năng của dự án phố hiến sunshine cũng như các dự án trong khu vực là rất lớn, rất đáng để đầu tư ngay từ hôm nay.

 

III. Tiện ích phố hiến Sunshine – Sống trong lành

Dự án Phố hiến Sunshine là khu dân cư biệt lập cao cấp mà chủ đầu tư muốn mang lại cho quý cư dân cuộc sống xanh hoàn hảo tại chính ngôi nhà của mình. Phố hiến Sunshine tọa lạc trong khung cảnh yên bình và tiện lợi, đặc biệt với mật độ cây xanh lên tới 55%, điều vô cùng hiếm gặp.

Mỗi căn nhà phố biệt thự tại Phố hiến Sunshine được thiết kế với nhiều mẫu đa dạng mang sức khỏe, sự an toàn và tài lộc cho quý cư dân. Không gian sống trong lành là điều mà mỗi cư dân tại dự án phố hiến sẽ cảm nhận được nắng gió tự nhiên tại chính phòng ngủ của mình. Cảm giác đón bình minh tại chính căn phòng của mình thật thư thái và an bình mang cảm hứng cho quý cư dân bắt đầu ngày mới hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó dự án Phố hiến Sunshine với hệ thống cây xanh và công viên  thoáng mát quanh năm tạo điều kiện cho mảng xanh phát triển  kèm theo đó là hệ thống đường chạy bộ phủ xanh khắp dự án với các tiện ích đầy đủ bao gồm : Hồ bơi, siêu thị, trường mẫu giáo, công viên vui chơi, công viên bờ sông, đường chạy bộ, café sách, vườn nướng BBQ…đặc biệt có sân tập Golf đạt chuẩn ngay trong khuôn viên Phố hiến Sunshine .

Với đầy đủ hệ thống tiện ích từ trung tâm thương mại , chợ truyền thống chỉ cách dự án 1,2 km bao gồm hệ thống siêu thị vinmart , đại siêu thị VinCom . Phố hiến Sunshine được chia làm 3 hạng mục công trình chính là khu nhà dịch vụ ( Nhà hàng, Siêu thị, Bể bơi,…) khu chung cư và Nhà phố Shop house cùng nhà trẻ

Các tiện ích tại Dự án merita được chăm chút cẩn thận gồm: Khu hồ bơi, sân tennis và khu café cùng toàn bộ hạ tầng, cảnh quan được chăm sóc hàng ngày với đội ngũ giàu kinh nghiệm với nhiều mảng xanh tại công viên bờ sông uốn quanh mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Tất cả các căn nhà phố và biệt thự tại Phố Hiến Sunshine được thiết kế với sân vườn rộng rãi, công viên cây xanh đều có sân vườn với thảm cỏ xanh quanh nhà.

Phòng tập gym tại Phố hiến Sunshine  với  trang thiết bị hiện đại nhất trong ngành công nghệ thể dục làm trẻ hóa bản thân cùng với những mối quan hệ tương tác xã hội có được sẽ thúc đẩy một cuộc sống đô thị khỏe mạnh và sảng khoai.

IV. Thiết kế Phố hiến Sunshine  đa dạng – đáp ứng mọi nhu cầu.

Mỗi căn nhà phố và biệt thự tại Phố hiến Sunshine . được thiết kế theo mô hình an ninh 3 lớp

Bao gồm các loại diện tích cơ bản:  5*20 m2 , 8*20 m2, 10*20 m2 , 5*17 m2, 5*18 m2

Thiết kế : 1 trệt 2 lầu , 3 phòng ngủ.

Mọi căn nhà phố biệt thự tại Merita quận 9 đều có gara để xe ô tô tại tầng trệt và sân vườn phía sau nhà .

mau-nha-du-an-pho-hien-sunshine

Mẫu nhà dự án phố hiến sunshine

Với thiết kế vô cùng tinh tế, chủ nhân những căn nhà phố biệt thự Phố hiến hoàn toàn có thể sử dụng ban công vào những bữa tiệc ngoài trời ngay trong chính ngôi nhà của mình. Chính theo phong cách hiện đại, đơn giản, nhẹ nhàng  với những gam màu sáng tạo cảm giác dễ chịu cho các bạn khi về ngôi nhà thân yêu của mình đồng thời được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên sân vườn tươi mát. Bên cạnh phòng ngủ thoáng rộng bao gồm phòng ngủ chính ở lầu hai, người lớn tuổi có thể cảm thấy thoải mái hơn với phòng ngủ tại tầng trệt. không gian mở liên kết giữa phòng khách và bếp cho nhiều sự lựa chọn sắp xếp không gian của bạn. Đây là khoảng trời riêng tạo cảm giác yên bình giúp chúng ta phục hồi lại nguồn năng lượng sức sống cho ngày mới. Mỗi một căn nhà phố và biệt thự Phố Hiến Sunshine đều được thiết kế đầy tinh tế để hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới. Một môi trường sống thư giãn thực sự hoàn hảo với khung cảnh thiên nhiên tươi mát kết hợp với hệ thống phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện luôn thông suốt. Hệ thống đường nội bộ rộng rãi, bãi đậu xe trong nhà và an ninh được đảm bảo 24/24 góp phần tạo nên bức tranh hoàn thiện cho phong cách sống đẳng cấp.

V. Giá trị sinh lời tối ưu

Dự án Phố hiên Sunshine thuộc dòng nhà phố biệt thự cao cấp với nhiều điểm mạnh từ tiện ích đến thiết kế và vị trí nhằm đáp ứng nhu cầu thuê nhà rất lớn của hàng ngàn chuyên gia nước ngoài đang phục vụ tại khu công nghệ cao rất thích môi trường sống ở những khu đẳng cấp.

Hiện tại chúng tôi đang nhận đặt chỗ các căn có vị trí đẹp .

Quý khách vui lòng liên hệ: Mr.Tuấn Anh Mobile: 0988118385