Trường đại học Anh quốc tại khu đô thị ecopark văn giang hưng yên

Trường đại học Anh Quốc đầu tư 60 triệu USD tại Ecopark Văn Giang

Mới đây, British University Vietnam (BUV) sẽ được khởi công xây dựng cơ sở mới trong tháng 9 tới tại khu đô thị Ecopark (Văn Giang – Hưng Yên). Dự án xây dựng trường đại học Anh Quốc Việt Nam có vốn đầu tư 60 triệu USD.

Thông tin từ British University Vietnam (BUV) cho biết, dự kiến, tháng 9/2014 tới, Trường đại học Anh Quốc Việt nam sẽ bắt đầu việc xây dựng cơ sở mới tại Khu đô thị sinh thái Ecopark, nằm tại thị trấn Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Đại học anh quốc ecopark

Dự án có tổng vốn đầu tư 60 triệu USD, với kế hoạch đầu tư thành 3 giai đoạn, trong đó, giai đoạn I có tổng chi phí xây dựng 12 triệu USD.

Trường đại học Anh Quốc Việt Nam sẽ được xây dựng với các hạng mục như khu giảng đường, thư viện, khu hành chính, không gian mở dành cho các hoạt động của sinh viên, khu phức hợp thể thao…

Khi hoàn thành, đây sẽ là môi trường học tập, nghiên cứu và giảng dạy bậc đại học hiện đại theo chuẩn Anh quốc đầu tiên tại Việt Nam với quy mô đào tạo 7.000 sinh viên.

Dự án sẽ đưa vào hoạt động sau 2 năm xây dựng. Và có thể nói, đây là một dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài có quy mô lớn trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo ở Việt Nam.

Tuy mới chuẩn bị xây dựng cơ sở mới, nhưng trên thực tế, BUV đã được thành lập tại Việt Nam từ năm 2009. BUV là trường đại học chính thức duy nhất tại Việt Nam được phép thực hiện đào tạo các chương trình học chuẩn của Đại học London (University of London – UoL, thuộc top 5 trường đại học hàng đầu tại Anh) và Đại học Stafforshire (Anh quốc).

Các sinh viên theo học tại trường đại học Anh Quốc Việt Nam được học tập với 100% giảng viên quốc tế theo đúng chương trình chuẩn của các trường Đại học Anh quốc.

Đại học Anh Quốc Ecopark

 

Giới thiệu khóa học tiếng Anh dự bị tại Ngày hội Tuyển sinh

BUV cũng đã được đánh giá là mô hình thành công trong mối quan hệ hợp tác giáo dục chiến lược giữa hai chính phủ Anh và Việt Nam.

Sinh viên khi theo học tại British University Vietnam sẽ được học chương trình chuẩn của Anh và được cấp bằng tốt nghiệp chương trình cử nhân hoàn toàn giống như các sinh viên học tập tại Anh quốc.

Cách đây ít ngày, BUV đã tổ chức Ngày hội Tuyển sinh 2014 với chủ đề “Chọn giáo dục Anh quốc, chọn thành công”. Tại Ngày hội, BUV đã dành tặng phần quà trị giá 50% học phí khóa học tiếng Anh dự bị đại học cùng nhiều học bổng khác trị giá lên tới hơn 3 tỷ đồng cho các khách mời tham dự.

Các thông tin về chương trình cử nhân Anh quốc, chính sách học phí, tiêu chí xét tuyển, đăng ký các cơ hội học bổng toàn phần và bán phần năm học 2014… đã được BUV công bố chính thức tại Ngày hội.

Theo thông tin của Báo Đầu tư, một điểm mới, đó là từ năm học 2014, BUV đã điều chỉnh chương trình tiếng Anh dự bị theo 6 cấp độ thay vì 5 cấp độ như trước, nhằm phù hợp hơn với nhu cầu của sinh viên Việt Nam.

Tin Liên Quan

CHUYÊN GIA XÚC TIẾN ĐẦU TƯ

CEO - TĐTĐ
Mr. Tuấn Anh
Đất Công Nghiệp
Liên hệ : 0988.11.8385
Liên hệ :
CEO - BĐSTĐ
Mr. Tuấn Anh
Khu Công Nghiệp
Liên hệ : 0333 69 1111
Liên hệ :
CEO - BĐSCN
Mr. Tuấn Anh
Hotline Tập Đoàn
Liên hệ : 0902 088 558
Liên hệ :